เว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd อยากปลุกกระแสสำหรับคนชอบดูหนัง

ถ้ามีเวลาว่าง ต้องการรับดูภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความเบิกบานใจ มีหลายตัวเลือก การไปดูที่โรงภาพยนตร์ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับหน้าจอใหญ่ แม้กระนั้นหากมองแบบไม่มีค่าใช้จ่ายก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดมองได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในขณะนี้ก็มีหลายทางเลือ ก ดังเช่น มองในโรงหนัง ดูทีวีดิจิตอล ดูโทรทัศน์ดาวเทียม ทาง PPTV, MONO, moviehdthai.com M Channel หรือมองแบบออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีอีกทั้งดูฟรีผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการ และก็มองได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกลุ่มสมาชิก เหมาะกับผู้รับบริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว จำพวกของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ อาทิเช่น หนึ่งบัญชีสมาชิกดูได้หลายเครื่อง ดูได้เพียงเครื่องเดียว ดูแบบความละเอียดสูงสุด หรือมองความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในขณะนี้ก็มีหลายค่าย แต่ที่นิยม คือ NetFlix, Primetime และ IFlix ภาพยนตร์ที่นำมาให้สมาชิกได้ดูมีทั้งหนังฮิต หนังใหม่ และซีรี่ ค่าสำหรับบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับประเทศไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย และซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์มากมายใน NetFlix สามารถรับดูเป็นภาษาไทยได้แล้ว จุดเด่นของ Netflix คือ มีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix แค่นั้น การเป็นพวกก็มีหลายหมวดให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แม้กระนั้นมองได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง รวมทั้งชื่นชมการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยได้เห็นสหายในเน็ตพูดว่าลงทะเบียนสมัครสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แต่ว่าแบ่งกันดู ก็เป็นช่องทางที่น่าดึงดูดไม่น้อย